Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Địa chỉ cho thuê áo dài tại Hà Nội

Posted at  07:12  |  in  

Vào những dịp này, những địa chỉ cho thuê áo dài tại Hà Nội đều rất tấp nập những sinh viên khoe sắc chụp ảnh kỷ yếu hay chị em phụ nữ bên cạnh bộ áo dài truyền thống tuyệt đẹp tạo dáng, chụp ảnh …
Mùa hè đến không chỉ là dịp dành cho các nam thanh nữ tú ra trường mà còn là dip cưới hỏi. Những bộ áo dài luôn được mọi người ưu thích nhất và nối gót chị em khắp mọi nẻo đường. Áo dài Phượng Hoàng từ lâu đã trở địa chỉ cho thuê áo dài tại Hà Nội, là một điểm đến quen thuộc mỗi khi mọi người có nhu cầu thuê áo dài.
Tại cửa hàng của chúng tôi luôn sẵn có các loại áo dài khác nhau từ truyền thống cho đến cách tân, từ những chiếc áo dành cho những cô dâu trẻ trong ngày lễ cưới đến đến các mẹ với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cực kỳ hấp dẫn.
Ngoài ra Phượng Hoàng còn cung cấp nhiều mẫu vải khác nhau và chất lượng để khách hàng lựa chọn cùng với dịch vụ may đo nếu không hàng không muốn mua sẵn. Với những người thợ tay nghề cao chiếc áo của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất và sẽ khiến các bạn hài lòng.
Với những bạn không có nhu cầu may đo hay mua mà chỉ cần sử dụng trong một khoảng thời gian, chúng tối cũng chung cấp thêm dịch vụ cho thuê áo dài tại Hà Nội với giá cực rẻ. Bạn có thể tới 2 điểm sau để tham khảo:
dia chi cho thue ao dai tai ha noi

Địa chỉ cho thuê áo dài tại Hà Nội

Địa chỉ 1: số 127 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
Địa chỉ 2: 111B Thái Thịnh – Thịnh Quang -Đống Đa – Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 0983.501.082 – 0983.105080 hoặc website aodaiphuonghoang.com.
Áo dài Phượng Hoàng chuyên cho thuê áo dài đám cưới, may đo áo dài các loại và thuê chụp ảnh với giá rẻ nhất Hà Nội. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Tự hào là thương hiệu lâu đời và uy tín, đã từng phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi năm, cửa hàng chúng tôi luôn phục vụ khách hàng hết mình với chất lượng tốt nhất. Hãy đến ngay với shop cho thuê áo dài giá rẻ tại Hà Nội để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp và toát nên vẻ quyến rũ của phái đẹp. Với 2 địa chỉ cho thuê áo dài tại Hà Nội cùng số lượng mẫu mã nhiều để bạn thoải mái lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ tìm được một mẫu ưng ý.
Cho thuê áo dài Phượng Hoàng hân hạnh được phục vụ các bạn trong thời gian tới.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 ÁO DÀI PHƯỢNG HOÀNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger and Sỉ quần áo Hà Nội KO Fashion.
back to top