Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Cách chọn áo dài theo vóc dáng

Posted at  04:54  |  in  

Mỗi người lại có những vóc dáng khác nhau thích hợp với những kiểu áo khác nhau do vậy cần phải chọn áo dài theo vóc dáng để nó luôn tôn lên được vẻ đẹp của người mặc. Hiện nay cũng có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài giá rẻ tại Hà Nội, điều này đồng nghĩa với việc một số lượng các loại áo dài khác nhau từ kiểu dáng cho tới chất liệu, sẽ khiến người mặc gặp khó khăn nhất định cho việc lựa chọn. Bạn có thể tham bài viết dưới đây:

Cách chọn áo dài theo vóc dáng

Đối với người béo
Những người béo thì có vóc dáng đậm, đồng thời thường có chiều cao khiêm tốn. Với dạng người này có thể chọn những kiểu áo dạng hoa dây có tông màu nóng hoặc sẩm như đỏ, tím vừa giúp che được các khuyết điểm mà lại vẫn tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, các bạn cũng không nên chọn loại vải bóng vì nó tạo cảm giác béo hơn. Người béo sẽ rất thích hợp với cổ truyền thống thấp hơn tầm 3 cm và những kiểu vải một màu, vải in hoa …
chon ao dai theo voc dang - cho thue ao dai tai ha noi

Với người gầy
Nhược điểm gầy của bản sẽ bị lộ ra ngày lập tức nếu diện những chiếc áo không có hoạt tiết, trơn. Những loại vải thường được lựa chọn là lụa, vải bóng hoặc như phi bóng với hoạt tiết có hoat to, sang màu. Tại cửa hàng cho thuê áo dài Phương Hoàng có nhiều mẫu vãi cho các bạn lựa chọn với giá rất rẻ.
Những người gầy nên chọn loại áo cổ truyền thống nhưng cao một chút. Những chiếc áo dài ren cũng là một gợi ý hay vì nó tạo nên cảm giác đầy đặn. Tuy nhiên loại áo này thường có giá cao hơn do công đoạn may đòi hỏi sự phức tạp hơn.
Những người có dáng vừa vặn, không béo không gầy có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc ưng ý tại cửa hàng cho thuê áo dài tại Hà Nội. Nhiều người không thích sử dụng vải voan vì chúng khá mỏng, hoạt tiết trên vải cũng không đẹp. Đa số mọi người thích những kiểu áo đơn giản, nhất là các bạn sinh viên còn các cô dâu lại ưa thích những chiếc áo đầy màu sắc. Tuy nhiên theo các chuyên gia thiết kế và may đo của Áo dài Phượng Hoàng, những chiếc áo nhiều họa tiết và cầu kỳ thì sẽ đẹp và rạng rỡ hơn khi chụp ảnh.
Hãy cân nhắc chất vải, kiểu dáng, màu sắc … tùy theo vóc dáng của mình. Địa chỉ cho thuê áo dài Phượng Hoàng có rất nhiều kiểu vải với màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn áo dài theo vóc dáng sao cho phù hợp với mình nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 ÁO DÀI PHƯỢNG HOÀNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger and Sỉ quần áo Hà Nội KO Fashion.
back to top