Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Chú ý chọn may áo dài cưới

Posted at  05:27  |  in  

Những chiếc áo dài cưới được thuê từ những nơi cho thuê áo dài hoặc may sẵn ngày càng xuất hiện nhiều trong những đám cưới. Nó vừa thể hiện tính truyền thống lại vẫn tôn lên vẻ đẹp của các cô dâu trong ngày lễ quan trọng này.

Chú ý chọn may áo dài cưới

- Ước lượng chi phí cho áo dài cưới
Đầu tiên là bạn phải dự tính xem mình sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền cho chiếc áo dài cưới. Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà may, từ cao cấp tới bình dân, vì vậy mà chất lượng và giá cả sẽ chênh lệch nhau rất nhiều. Để có một chiếc áo dài cưới thì số tiền bạn phải bỏ ra rơi vào khoảng từ 1 triệu đến 10 triệu đồng. Nếu không có nhiều tiền, các bạn nên chọn những kiểu áo giản dị và loạt bỏ những chi tiết không cần thiết ... Nếu mạnh tài chính, hãy đến những cửa hàng cho thuê áo dài tại Hà Nội, như tại Phượng Hoàng, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách từ bình dân tới cao cấp.

- Thời gian đặt may
Thông thường vào ngày chụp ảnh cưới và ngày ăn hỏi thì cô dâu sẽ chọn mặc áo dài. Vì vậy bạn cần vài chiếc khác nhau để thay đổi khi cần thiết. Thời gian hoàn thanh một chiếc áo dài thường là 1 tuần, vì vậy cần đặt áo trước khi dùng khoảng 1 tháng để tránh trường hợp đồng đúc nhất là vào mùa cưới, ngoài ra cô dâu cũng có thêm thời gian để chỉnh sửa theo ý mình.
- Chọn vải
Tại những cửa hàng may đo, cho thuê áo dài đám cưới thì luôn có rất nhiều mẫu vải cho cô dâu lựa chọn. Ngoài ra, họ cũng có thể tự mua vải về rồi đặt may tại những nhà may này. Tại Hà Nội có thể mua vải tại chợ đầu mối Ninh Hiệp, làng lụa Vạn Phúc … Trước khi mua vải hãy tham khảo qua ý kiến của thợ may để tránh mua thừa nhiều vải gây lãng phí.
- Chọn màu sắc và kiểu dáng của áo dài
Đối với áo dài cưới, màu phổ biến nhất là hồng và đỏ. Nhưng gần đây, những chiếc áo màu trắng tinh khôi thanh thoát đang được khá nhiều cô dâu trẻ lựa chọn. Kiểu dáng của áo dài cưới cũng rất đa dạng, tùy vào sở thích của mỗi người, cô dâu có thể chọn những kiểu áo dài truyền thống, hoặc áo dài hiện đại theo cảm hứng của vay cưới … Cô dâu cũng phải biết mặc áo dài sao cho đúng cách.
- Địa chỉ may hoặc cho thuê áo dài cưới
Có rất nhiều địa cho cho thuê áo dài tại Hà Nội và may đo áo dài như Phượng Hoàng. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng cùng những thợ may có trình độ cao, chúng tôi sẽ khiến các bạn hài lòng với những mẫu áo dài đẹp và giá cả phải chăng.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 ÁO DÀI PHƯỢNG HOÀNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger and Sỉ quần áo Hà Nội KO Fashion.
back to top