Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Mặc áo dài đúng cách

Posted at  03:39  |  in  

Có thể bạn sẽ thấy lạ, chỉ là chiếc áo thôi mà cần phải mặc áo dài đúng cách. Tuy nhiên đây lại là một câu hỏi rất khó giải đáp do shop cho thuê áo dài của chúng tôi đã nhận thấy sau nhiều năm phục vụ khách hàng.
Việc chọn và mặc áo dài không hề đơn giản mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi chi tiết trên áo cũng như kiểu dáng, màu sắc, … cũng sẽ phản ánh phần nào tính cách môi người. Nếu biết cách ăn vận hợp lý, những tà áo dài sẽ thể hiện được vẻ đẹp của mình cho người mặc. Dưới dây là những yếu tố quan trọng để có cho mình một chiếc áo đẹp. Mời các bạn tham khảo.
- Chất vải
Khi may áo dài, bạn có thể lựa chọn nhiều loại vải khác nhau như phi bóng (không phù hợp với người béo, xem thêm bài viết cách chọn áo dài theo dáng người) hoặc tơ tằm, nhưng thích nhất là silk tổng hợp. Trước khi may thì ngâm vải một đêm để kiểm tra độ co rút của chúng nhé. Đừng chọn loại ải quá mỏng dẫn tới việc lộ nội y.

- Màu sắc
Nên chọn loại vỉa có màu trắng nhẹ in chìm những họa tiết nhỏ, vải không bóng dành cho những người đầy đặn, dáng tròn. Những người gầy nên chọn vải màu trắng sáng và in hoạt tiết lớn. Tránh những hình hẽ, họa tiết lớn theo chiều ngang thân áo hoặc ngang ngực vì nó tạo cảm giác thấp đi.
- Underwear
Với kinh nghiệm cho thuê áo dài tại Hà Nội lâu năm, chung tôi khuyên bạn để tạo dáng đẹp cho phần trên thì các bạn nữ hãy chọn những loại áo ngực hơi nhọn cao ở đầu với khoảng cách gần nhau và ôm trọn bầu ngực. Đồng bộ nội y trên dưới và hợp với màu của áo. Tránh những màu sặc sỡ hay tương phải với áo dài.
- Phụ kiện liên quan
Để tạo điểm nhấn, bạn có thể đeo một sợi dây chuyền nhỏ, một chiếc đồng hồ, một đôi giày thanh mảnh. Giày là loại bít, mút và có gót nhọn hoặc vuông, cao từ 5-9 cm là rất đẹp.
- Áo dài học sinh
Những chiếc áo dài danh cho học sinh khá đơn giản mà lại tinh tế, để mặc đẹp như những chiếc áo tại cửa hàng cho thuê áo dài Phượng Hoàng thì quan trọng nhất là phải chuẩn số đo. Số đo hợp lý để tạo cảm giác thoải mái nhất là ở phân eo, tay và nách. Đi giày phù hợp với chiều cao của mình
Một điều cuối cùng mà shop cho thuê áo dài tại Hà Nội Phượng Hoàng muốn nói với các bạn, đó là chiếc áo dài tượng trưng cho tính truyền thóng, noài những vấn đề trên, thì tác phong của người mặc và cách giao tiếp cũng là một phần rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp thực sự.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 ÁO DÀI PHƯỢNG HOÀNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger and Sỉ quần áo Hà Nội KO Fashion.
back to top